เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางคนดังเลือดผู้ดีย้ายร่วมทีม เอฟซี โซล ได้เพียงเดือนกว่าๆ ก็ทำท่าจะอยู่ไม่ยืดถึงอายุสัญญา 2 ปีเสียแล้วเมื่อถูกเฮดโค้ช คิม กี-ดง เปิดปากวิจารณ์ออกสื่ออีกรอบ

“ผมครุ่นคิดมามากกับเรื่องถอดชื่อ เจสซี่ (ลินการ์ด) ผมไม่คิดว่านักเตะที่ไม่ยอมวิ่ง เหยาะแหยะแค่ไม่กี่นาทีจะเหมาะสมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ”

“ถ้าเขาไม่ยอมสู้ ไม่ยอมวิ่งให้มากกว่านักเตะคนอื่นๆ ที่วิ่งตลอดทั้งเกม ถ้าคุณจะเล่นฟุตบอลเพราะมีชื่อเสียงแล้วไม่เอาพวกที่เลิกเล่นแล้วดีกว่าเหรอ?” นายใหญ่ เอฟซี โซล เปิดปากไม่ไว้หน้าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมื่อเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางฝีมือดังของทีมเอฟซี โซล ได้ทำท่าจะอยู่ไม่ยืดถึงอายุสัญญา 2 ปีที่เฮดโค้ช คิม กี-ดง ได้เปิดเผยความคิดของเขาในสื่ออีกรอบ

ความเห็นของคิม กี-ดง

คิม กี-ดง เฮดโค้ชของทีมเอฟซี โซล ได้เปิดเผยว่าเขามีความผิดหวังในการแสดงความสามารถของเจสซี่ ลินการ์ด ในระหว่างช่วงเวลาที่เขาอยู่ในทีม ตามสัญญาที่เซ็นต์ไว้ ซึ่งเจสซี่ ลินการ์ด ถูกส่งมาเข้าร่วมทีมในฐานะกองกลางคนดังเลือดผู้ดีย้ายร่วมทีม และคาดหวังว่าเขาจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม

ผลงานของเจสซี่ ลินการ์ด

เจสซี่ ลินการ์ด เป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและผลงานที่น่าทึ่ง ก่อนที่จะเข้าร่วมทีมเอฟซี โซล เขาเคยเล่นในทีมชั้นนำอย่าง เชลซี และ รีอัล มาดริด และเคยได้รับรางวัลมากมาย เช่น นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของปีในลีกพรีเมียร์ลีก และนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของปีในลีกเอสเปน นอกจากนี้เขายังเคยเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษที่ได้รับเกียรติจากการแข่งขันในรายการบอลออก

อย่างไรก็ตาม คิม กี-ดง ได้เปิดเผยว่าเขาไม่พอใจกับผลงานของเจสซี่ ลินการ์ด ในระหว่างเวลาที่เขาอยู่ในทีม เขารู้สึกว่าเจสซี่ ลินการ์ด ไม่ได้ส่งมอบสิ่งที่เขาคาดหวัง และไม่มีผลกระทบต่อทีมในทางที่ดี

การตอบสนองของเจสซี่ ลินการ์ด

เมื่อได้ยินถึงความคิดของคิม กี-ดง ผ่านสื่อ เจสซี่ ลินการ์ด ได้แสดงความผิดพลาดและรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเขาได้รับทราบถึงความคาดหวังของคิม กี-ดง และสัญญาที่เขาต้องปฏิบัติตามในทีม

เจสซี่ ลินการ์ด กล่าวว่าเขาจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเวลาที่เหลือของสัญญา และจะพยายามปรับปรุงผลงานของตัวเองให้ดีขึ้น เขายังเชื่อว่าเขายังมีศักยภาพในการเป็นนักฟุตบอลที่สำคัญและมีคุณค่าต่อทีม

ผลกระทบต่อทีม

ความไม่พอใจของคิม กี-ดง ต่อผลงานของเจสซี่ ลินการ์ด อาจมีผลกระทบต่อทีมเอฟซี โซล ในระยะยาว แม้ว่าเจสซี่ ลินการ์ด จะพยายามปรับปรุงตนเอง แต่ความไม่พอใจของเฮดโค้ชอาจส่งผลให้เจสซี่ ลินการ์ด ไม่ได้รับการเลือกใช้ในการแข่งขันหรือไม่ได้รับเวลาเล่นมากนัก

นอกจากนี้ ความไม่พอใจของคิม กี-ดง อาจส่งผลต่อบรรยากาศในทีม และทำให้นักเตะคนอื่นๆ ในทีมรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งอาจส่งผลให้การทำงานร่วมกันของทีมไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง

error: Content is protected !!