ในช่วงเวลานี้ ทุกคนกำลังรอคอยอย่างตึงเข้มกับการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในปี 2034 ในประเทศซาอุดิอาระเบีย! ไม่นานมานี้ทางเจ้าตัวจัดของนี้ก็ได้ประกาศเรื่องถึงการเปิดตัวแคมเปญใหญ่โตเพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพของงานนี้

การให้เลขคู่แข่งขันในการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ซาอุดิอาระเบียกลับทำได้อย่างมืออาชีพ ในการเสนอตัวให้ว่า “เราพร้อมแล้ว” ทีมงานของซาอุดิอาระเบียได้ทำการตรวจสอบสนามกีฬา สิ่งอำลาาและระบบขนส่งอย่างถี่ถ้วน ทำให้หรือใจคนตื่นเต้นกับเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่น

นอกจากนี้ การเป็นเจ้าภาพของงานใหญ่เหล่านี้ยังมีผลกระทบที่ดีต่อเศรษกไม่ใช่เฉพาะระดับสากลเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมทักษะของนักกีฬาในประเทศไปเป็นอย่างมาก เพราะจะมีโอกาสในการแข่งขันในเซนารีโอลิมปิกโดยไม่ต้องเดินทางไกล และยังส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วย

ดังนั้น การเปิดตัวแคมเปญของซาอุดิอาระเบียในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2034 นี้ ไม่เพียงเป็นเรื่องของการแข่งขันภายในสนามเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความรู้สึกที่ดีและมืออาชีพในการจัดการที่ตอบสนองต่อความคาดหวังของทุกคนที่ตื่นเต้นกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งน่าจะทำให้ครึ่งโลกตื่นเต้นกันไปด้วย!

error: Content is protected !!