“แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไม่พอใจฟอร์มตัวเองกับ “ทีมชาติไทย” ในเอเชียน คัพ หวังแก้ตัวฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ดวล “เกาหลีใต้”

วันที่ 14 มีนาคม 2567 ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก นัดที่ 3 กับ 4 พบ “ทีมชาติเกาหลีใต้” วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด

หนึ่งใน 3 กองหน้าที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ของ โอเอช ลูเวิน จากลีกเบลเยียม ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับฟอร์มของตัวเองผ่านรายการ Bank’s Journey EP.4 ทาง Facebook : OH Leuven Thailand ว่า “เอาจริงส่วนตัวผม เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมทำได้ไม่ค่อยน่าพอใจเพราะว่า อย่างแรกผมไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือเปล่าครับไม่ค่อยได้เล่น แมตช์ฟิตร่างกายเล่นเต็ม 90 นาที ยังไม่ค่อยไหว จังหวะฟุตบอลขาดๆ เกินๆ เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมไม่พอใจ เต็ม 10 ผมให้ 5 ผมไม่พอใจตัวเอง ในครั้งก่อน

“รอบที่แล้วหาข้อดีของตัวเองไม่ได้เลย ผมก็พูดกับพี่เช็คว่าทัวร์นาเมนต์นี้รู้สึกว่าเล่นไม่ดี เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ไม่ค่อยช่วยทีมเท่าไรเลย ผมก็บอกกับพี่เช็คกับครอบครัว ทุกคนก็บอกว่ามันเหมือนรายการใหญ่ แต่สำหรับผมรู้สึกว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน จริงๆผมรู้สึกว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะนั้นๆ ในทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา”

error: Content is protected !!