โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดฝีมือชาวโปรตุกีส ได้กล่าวถึงความพร้อมที่จะรับงานคุมทีมอีกครั้งในชีวิตของเขา หลังจากที่เขาถูกสโมสรดังอาแอส โรม่าในลีกเดอะเซเรีย อาปลดทรัพย์ตำแหน่งกุนซือเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

“ฉันพร้อมที่จะก้าวออกมาสู่ฟิลด์อีกครั้งแล้ว! ฉันมีความกระตือรือร้นและร่าเริงที่จะได้กลับมาคุมทีมอีกครั้ง” โชเซ่กล่าวถึงความสนุกสนานที่เขารู้สึกเมื่อได้รับโอกาสใหม่ในวงการกีฬา

ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการสอนและพูดคุยกับนักเตะ หรือความเข้าใจในกลยุทธ์ของเกม โชเซ่มูรินโญ่เป็นโค้ชที่มีความสามารถและความเชี่ยวชาญอันยาวนาน

ความเร้าใจที่ได้รับจากการต้อนรับผู้สนับสนุนเพื่อเป็นครั้งแรกในทีมใหม่ ทำให้เขารู้สึกเต็มใจกับสิ่งที่เขาทำ และพร้อมที่จะนำทีมด้วยพลังและความมุ่งมั่นต่อความสำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะถูกส่งให้ลาออกจากสโมสรก่อนหน้านี้ แต่ความสนุกสนานในการกลับมาคุมทีมอีกครั้งก็ยังคงอยู่ และเขาพร้อมที่จะพาทีมสู่ชัยชนะอีกครั้งในอนาคตไม่ไกล

“ต้องการจะเห็นพวกคุณให้ทุกคนสนุกและสดใสกับฟุตบอลอีกครั้ง” โชเซ่ตั้งใจและพร้อมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับทีมของเขา

ด้วยความกระตือรือร้นและความสนุกสนานนี้ ไม่มีข้อสงสัยว่าโชเซ่ มูรินโญ่ จะกลับมาอย่างแข็งแรงและพร้อมที่จะต่อสู้ในความสำเร็จใหม่ในโลกของฟุตบอล และเราทุกคนต้องตั้งตามใจหวังกับมือกำลังใหม่นี้ของเขาบนสนามจิงเกลส์

error: Content is protected !!