ในการแข่งขันลีกเอ็นเอฟเอลีกา รอบที่ 10 ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้พบกับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสนามเหย้าของเขา แมนซิตี้สามารถพลิกแซงผลการแข่งขันได้ด้วยความสามารถของนักเตะหลายคน โดยเฉพาะโฟเด้น ซึ่งได้ยิง 2 ลูกให้ทีม และช่วยให้แมนซิตี้ชนะแมนยูด้วยคะแนน 3-1 ในการแข่งขันนี้

เกมเริ่มขึ้นในสนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมเจ้าบ้านเริ่มเข้าโจมตีตั้งแต่เริ่มแรก แต่ทีมแมนยูก็แสดงความแข็งแกร่งในการป้องกัน ทั้งสองทีมพยายามสร้างโอกาสในการทำประตู แต่กลับไม่มีทีมไหนทำประตูได้ในครึ่งแรกของการแข่งขัน

ในครึ่งที่สอง เกมเริ่มมีความเปลี่ยนแปลง โฟเด้น ซึ่งเป็นกองหน้าของแมนซิตี้ ทำประตูแรกให้ทีมด้วยการยิงจากภายในที่ 6 หลังจากนั้น เขาก็ยิงอีกครั้งในนาทีที่ 48 เพื่อทำประตูที่สองให้กับทีม

แมนยูพยายามกลับมาจากข้อเสียที่เกิดขึ้น แต่พวกเขาพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำประตูในครั้งนี้ แม้ว่าเขาจะมีโอกาสบางครั้ง แต่พวกเขาไม่สามารถแต้มเดียวให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้

ในนาทีที่ 85 แมนซิตี้สามารถเพิ่มความเป็นผู้นำได้อีก โดยเจอร์ดัน ฮาวเซลล์ทำประตูที่สามให้กับทีม ทำให้แมนซิตี้นำเชียงแต้ม 3-0 ในเกมนี้

แมนยูพยายามกลับมาให้ดีขึ้นในนาทีที่ 89 เมื่อแบร์นลี่ จอนส์ทำประตูให้กับทีม แต่ก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้อีก ทำให้แมนซิตี้ชนะแมนยูด้วยคะแนน 3-1

การแข่งขันนี้เป็นความสำเร็จสำคัญสำหรับทีมแมนซิตี้ เพราะพวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมในการพลิกแซงผลการแข่งขัน และเอาชนะทีมแมนยูที่เป็นทีมที่มีคุณภาพ

โฟเด้นเป็นผู้เล่นที่สำคัญในการชนะเกมนี้ ด้วยการยิง 2 ลูกให้กับทีม ทำให้เขาเป็นตัวกลางที่สำคัญในการโจมตี และช่วยให้ทีมได้คะแนนสำคัญ

สำหรับแมนยูนั้น การแพ้ในเกมนี้เป็นความล้มเหลวที่อยู่นอกเหนือจากคาดการณ์ พวกเขาจะต้องศึกษาข้อผิดพลาดในเกมนี้และพยายามปรับปรุงในการแข่งขันต่อไป

การแข่งขันในลีกเอ็นเอฟเอฟเอลีกายังคงมีอีกหลายเกมที่ต้องพบกัน ทั้งสองทีมจะต้องพยายามให้ดีที่สุดในการแข่งขัน เพื่อที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดีที่สุด

error: Content is protected !!